Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, đem lại doanh thu cho Nhà máy bám sát chỉ tiêu KPI; thu thập và nghiên cứu thông tin thị trường phục vụ cho quyết định SX kinh doanh
1. Kinh doanh
– Hoàn thành chỉ tiêu sản lượng được giao theo nhóm khách mình phụ trách: KPI khách hàng mở mới, doanh thu mở mới, KPI duy trì
2. Khách hàng
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc với khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng theo Biểu mẫu báo cáo
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch công tác hàng ngày/ tuần/ tháng đối với khách hiện có và khách hàng tiềm năng khác, trình TBP phê duyệt và tổ chức thực hiện
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…theo quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng và ghi nhận thông tin khiếu nại theo biểu mẫu của quy trình này.
– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng BP xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Sale admin giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, có trách nhiệm hỗ trợ BP kế toán đốc thúc công nợ
– Sắp xếp và tổ chức các chương trình khuyến mãi/ hội thảo/ hội nghị/ tri ân cùng khách hàng do công ty tổ chức
3. Vận hành công việc
– Tham gia các cuộc họp định kì/ đột xuất để xem xét, đánh giá kết quả và hiệu quả hoạt động khai thác và định hướng phát triển thị trường
– Báo cáo kế hoạch làm việc tháng; thu thập và báo cáo tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng, sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
– Báo kế hoạch làm việc tuần, tình hình thị trường theo tuần/ tháng
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của người quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo.
4. Phát triển con người:
– Tham gia các chương trình đào tạo về các kỹ năng, kiến thức về thị trường, sản phẩm, kĩ năng cần thiết cho vị trí công việc.
Trình độ học vấn | Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting |
Kiến thức/ chuyên môn liên quan | |
Tin học văn phòng | Không |
Ngoại ngữ | Cơ bản |
Kỹ năng | – Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc – Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình trước đám đông – Kỹ năng giải quyết vấn đề/ tình huống |
Kinh nghiệm làm việc | Trên 1 năm tại vị trí Sale/ kinh doanh, ưu tiên có kinh ngiệm trong lĩnh vực FMCG/ B2B |
Phẩm chất cá nhân | – Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén – Có thể công tác thường xuyên – Làm việc độc lập, khả năng làm việc dưới áp lực và có tính cam kết cao. |
Thu nhập 8-15 triệu (lương cơ bản + thưởng)
1. Tờ khai sơ yếu lý lịch
2. CV ứng tuyển, ghi rõ kinh nghiệm quá trính làm việc.
3. Giấy khám sức khoẻ
4. Bằng cấp kinh nghiệm có liên quan
Gửi hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ
Nhà máy chế biến thịt gia cầm quốc tế Ogari
Công ty cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ
Email: [email protected]
Ms.Giang: 0966 489 017- Phòng nhân sự
Vị trí công việc | Mức lương | Deadline nộp hồ sơ | Ứng tuyển |
---|---|---|---|
Không có tin tuyển dụng nào |